FLASH INTERVIEW

FLASH INTERVIEW

สมัยผมเตะบอลมีนักบอลอยู่เป็นแสน ตอนนี้มีเป็นล้าน ถ้าตัดสินใจจะมาทางนี้คุณต้องทิ้งอะไรบ้าง

คุยกับ ปอ ปราชญ์ปรีชา เพ็ชร์ทอง ส่งต่อแรงบันดาลใจจาก กัปตันทีมตัวเก่ง เทพศิิรินทร์ ชุดแชมป์จตุรมิตร ครั้งที่ 29 กับหลากหลายคำถาม หลายเรื่องราวจากจุดเริ่มต้น กว่าจะถึงวันนี้

บอล พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ กลางตัวเก๋า KKMFC เคยเป็นผู้เล่น ขอนแก่น เอฟซี ชุดเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2011 รวมทั้งเคยค้าแข้งกับทีมอย่าง บางกอก เอฟซี, กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, ขอนแก่นยูไนเต็ด , เชียงใหม่ เอฟซี , แพร่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 3 โซนบน และ ล่าสุดปีนี้ ยังคงตัดสินใจอยู่กับ “กระรอกสายฟ้า” ขอนแก่นมอดินแดงเอฟซี

หนุ่มน้อย วัย 16 หน้าตาซื่อๆ ไม่มีอะไรแอบแฝง ซื่อๆ ตามประสาเด็กชนบท : อยากให้สู้ คำนี้นะ สำหรับผมมันคือคำที่ยิ่งใหญ่มาก ก็คือสู้และก็สู้เท่านั้น ไม่ว่าจะทำอะไรคุณก็ต้องเหนื่อย มีท้อบ้าง และต้องเจอกับอุปสรรค แต่อยู่ที่ว่าคุณจะสู้หรือถอย

ผู้รักษาประตู มือหนึ่ง หมายเลข 18 ของทัพรถถัง สระบุรียูไนเต็ด ที่อยู่ร่วมกับทีมมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก T5 ตั้งแต่ปี 2017 กับ 12 คำถาม ของ TWSPORT media


ทาง TWSPORT Media มีโอกาสคุยกับ เจ้าพีท รัชชานนท์ อีกหนึงนักเตะมากประสบการณ์ ของสระบุรียูไนเต็ด

ประเทืองวุฒิ เนื่องภักดี ผู้เล่นเบอร์ 22 นักเตะครบเครื่องสารพัดตำแหน่ง จากสโมสรขอนแก่นมอดินแดง FC

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้