JERSEY CULTURE

เสื้อฟุตบอลคือสิ่งของสะสมลำดับแรกของแฟนบอล TWSPORTmedia พร้อมรีวิวเสื้อฟุตบอล ทั้งไทยลีก และต่างประเทศ มาอัพเดทให้ชมกันแบบชัดลึก

เสื้อขอนแก่นยูไนเต็ด ปี 2020 ชุดที่ 3 เป็นสีที่สะดุดตามากๆ โดนใจแฟนคลับหลายท่าน ด้วยลวดลายดอกคูณ สีชมพู

รีวิว "เสื้อเชียงรายยูไนเต็ด 2020" เรื่องที่น่าสนใจมากๆ ของเสื้อ เชียงรายยูไนเต็ด คือ ตรงโลโก้สโมสรถ้าพลิกดูด้านในจะมีเขียนว่า DUKE 611 หลายคนทราบแล้วว่าคืออะไร แต่บางคนที่ยังไม่ทราบ เรามารู้ไปพร้อมๆ กัน

เสื้อตัวนี้มีรายละเอียดแบบจริงจังกว่าที่จะออกมาเป็นเสื้อแข่งหนึ่งตัว ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บที่ใช้ความประณีตสูงหรือองค์ประกอบหลักๆ ที่พึงจะมี รวมถึงการได้ช่วยเหลือสังคม และโลก ไปพร้อมๆกัน น่าสาชวมใส่นักแล

เสื้อแข่งชุด Third สีเหลือง, Police Tero 2020 ระบายอากาศได้ดีในการออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ในวันสบายๆ รูปแบบการดีไซน์สไตล์เรโทร คอย้อนยุค แต่เหมาะกับการใส่ในทุกโอกาส แมทชิ่งกับกางเกงทุกแนว

เสื้อ Volt United เสื้อกีฬาแบรนด์ไทยดูดีมีชาติตระกูล ตัวนี้มาด้วย คอสไตล์เรโทรด้วยสีสัน ขาวตัดเขียวตอง คอปกทอสีดำ ขลิบด้วยสีเขียงตอง ช่างเข้ากันบาดตา บาดใจเสียจริงๆ จนต้องจับมาดูรายละเอียด และความน่าสนใจ

โดยชุดนี้จะใช้สวมใส่ลงแข่งขันรายการของสมาคมทั้ง TA และ ช้างเอฟเอคัพ สาวกติดตามเชียร์กันได้เลย ซึ่งแอดบอกเลยว่าของมันต้องมี หรือเสื้อตัวนี้อาจจะเป็นตัวพิเศษ ที่จะกลายเป็นเสื้อที่ระลึกสำหรับการเลื่อนชั้นขึ้นเล่นลีกภูมิภาคโซนตะวันออก หรือ T3 ใหม่นี้ก็อาจจะเป็นได้

เสื้อแข่งตัวเยือน สีขาว/กรมท่า คอปก ของวัดโบสถ์ซิตี้ ปี 2020 มาดูรายละเอียดแจ๋วๆกัน

สำหรับชุดแข่งขันเหย้า ของ "ฉลามชล" ประจำฤดูกาลใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ผืนน้ำ และฉลาม" โดยผสานการออกแบบได้อย่างกลมกลืน และลงตัวเป็นอย่างมาก

เสื้อแข่งเหย้า สีแดงดำทอง ของขุนพลรถถัง สระบุรียูไนเต็ด 2020 จาก TWSPORT brand ผ้าทอและย้อมพิเศษลาย Hexagon คุณลักษณะ Climalite เนื้อผ้าน้ำหนักเบา สัมผัสเรียบลื่น ดูดซึม และระบายเหงื่อได้ดี อัดตราสโมสรวิธีรีดร้อน 

วันหยุดนี้เรามาดูเสื้อแข่งตัวเหย้า สีแดงดำ ออกแนวดุดัน ของทีมเมืองหลวงอีกทีม Police Tero ซึ่งปีนี้ยังคงได้พาร์ทเนอร์ เป็น FBT เช่นเดิม ที่เป็นผู้ออกแบบผลิตชุดแข่งขันในปีนี้ให้ ซึ่งได้ปเปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยชุดเหย้าเป็นสี แดงดำ ชุดเยือนสีน้ำเงิน และชุดสาม ออกแบบมาในโทนสีเหลืออ่อนตัดฟ้าอ่ิน ถือว่าเป็นไฮไลท์ ของปีนี้เลยก็ว่าได้ เดี๋ยวแอดจัดมาให้ชมกันชัดๆในรายละเอียดในรอบต่อไป

รีวิวเสื้อแข่งวันนี้ เรามาเจาะรายละเอียด กับเสื้อแข่งตัวเยือน แบรนด์ Ari สีชมพู ของเหล่าแข้งเทพ ทรูแบ็งคอกยูไนเต็ด กันครับ

Design สีฟ้า คราม น้ำเงิน ของการร่วมกันของสีแห่งน้ำทะเล และ ท้องสมุทร ซึ่งเป็นสี และ อัตลักษณ์หลักของสโมสร และจังหวัดระยอง แสดงถึงความเป็นอิสระแห่งการเดินทางสู่ ลีคสูงสุด ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานสวมใส่ทำการแข่งขันครั้งแรก ในวันที่ 19 มกราคม 63 ในรายการ LEO Thailand Pre-season cup 2020 ที่จะทำการแข่งขันรอบแรก กับ PT Prachuap FC นำเอา Free Surface มาประสานร่วมกับ วัสดุจากท้องทะเลในการนำมา Recycle ในปี 2020 Rayong FC Fanpage เอฟซีจะเปลี่ยน วัสดุ ในการออกแบบและสร้างสรรค์ เป็นวัสดุ recycle จากท้องทะเลทั้งหมด

รีวิวเสื้อแข่งวันนี้ เรามาเจาะรายละเอียด กับเสื้อแข่งตัวเหย้า แบรนด์ Ari สีดำแดง ดูเทห์ ดุดัน ตามสไตล์แข้งเทพ ทรูแบ็งคอกยูไนเต็ด กันครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้