เสื้อแข่งเหย้า True Bangkok United 2020

Last updated: 26 มี.ค. 2563  |  1489 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสื้อแข่งเหย้า True Bangkok United 2020

รีวิวเสื้อแข่งวันนี้ เรามาเจาะรายละเอียด กับเสื้อแข่งตัวเหย้า
แบรนด์ Ari สีดำแดง ดูเทห์ ดุดัน ตามสไตล์แข้งเทพ ทรูแบ็งคอกยูไนเต็ด กันครับ


คอนเซ็ปปี 2020 Let’s Make it True! ดีไซน์ใหม่ หลากหลายสีสัน วางแผนการตลาดเป็นสโมสรฟุตบอลที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เริ่มด้วยตัวผ้าของเสื้อสีแดงทอลายพิเศษแบบปีกนก เป็นรูระบายอากาศเล็กๆ คาดแนวทะแยงตามตัวเสื้อคาดด้วยการพิมพ์ลายสีดำลงบนผ้าทั้งด้านหน้าและหลัง

โลโก้ยี่ห้อ Ari และ โลโก้สโมสร อัดชั้นแรกด้วยเฟลกผ้าดำไดคัทเป็นขอบ ทับด้านบนด้วยโลโก้แบบยางซิลิโคน ดูสวยงามพรีเมี่ยมมาก การวางสปอนเซอร์ด้วยเฟล็กสีเงินทั้งตัวทำให้เสื้อดูตัดและลงตัว


โดยชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2020 มาในสไตล์ Retro Jersey ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เสื้อฟุตบอลในยุค 90 โดยเนื้อผ้าใช้เทคโนโลยีการทอผ้า Jacquard ซึ่งเป็นเทคนิคที่นิยมอย่างมากในยุค 90 นำมาปรับแต่งเพิ่มเทคโลโนยีล่าสุดลงไปในลวดลายของผ้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากปีกบนโลโก้สโมสร และเพิ่มเส้นด้ายพิเศษ filament yarn ที่มีลักษณะกึ่งเงา คุณภาพสูง มีความต้านทานแรงดึงที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงเทคนิคการตัดเย็บแบบพิเศษ Tech Motion ซึ่งมีลักษณะการตัดเย็บบริเวณมัดกล้ามไหล่ด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในการเคลื่อนตัวที่ดีขึ้น

    

    

    

ในปีนี้เราจะเห็นการดีไซน์เสื้อแบบไหล่พาด ซึ่งดูเท่ห์ และแปลกตา ในส่วนของตัวเสื้อแข่งแกรดเพลเยอร์ รอยต่อด้านข้างลำตัวจะเป็นแบบอัดร้อนให้ผ้าติดกัน ไม่มีรอยเย็บ ซึ่งจะทำให้เกิดการระคายเคือง ขณะสวมใส่

    

ชุดแข่งขัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชุดเหย้า สีแดง ตัดด้วยเส้นตรงสีดำ สื่อถึงความแข็งแรง หนักแน่นโดยในฤดูกาล 2020 นี้นอกจากลูกเล่นใหม่ๆอย่าง ผ้า “Jacquard” ที่มีลวดลายปักทอบนเนื้อผ้าที่สวยงามแล้วยังมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้แบบ High Breathability แล้วทาง ARI ยังได้นำลูกเล่นการตัดเย็บรูปแบบใหม่ๆ ที่ support ในเรื่องของ performance ด้วย cutting ที่ทำให้เข้ากับรูปทรงกับผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหวบนสนาม

และยังคงมีคุณสมบัติ ANTI-BACTERIAL ช่วยลดกลิ่นอับ ขณะสวมใส่ นอกจากจะใส่เล่นฟุตบอลในสนามแล้วยังสามารถสวมใส่และดูดียามอยู่นอกสนามอีกด้วย

สนนราคาอยู่ที่ 1,190 บาท ในเกรดเพลเยอร์ และ 790 บาท สำหรับเกรดแฟนบอล ซึ่งใช้เนื้อผ้า “AIR LIGHT”  เป็นคุณภาพใหม่ที่ทาง ARI นำมาใช้ในปีนี้ โดยมีคุณสมบัติที่เบาสวมใส่สบายยิ่งขึ้น และยังมี cutting รูปแบบเดียวกับตัว เกรด Player จึงทำให้ดูดีและยังสามารถใส่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน หรือจะใส่ไปเชียร์ทีมรักที่สนามได้เช่นกัน

เป็นตัวแรกที่แอดได้มาในปีนี้เลย ราคาน่าคบหาตามคุณภาพของงาน น่าเก็บสะสม 

ทั้งนี้แฟนบอลสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง www.truebangkokunitedfc.com
และ Shop Ari หรือทางออนไลน์ www.arifootballstore.com
 
 #twsportmedia thanks  : admin ton shutterwan

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้