รีวิว "เสื้อเชียงรายยูไนเต็ด 2020"

Last updated: 6 ก.พ. 2564  |  2090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว "เสื้อเชียงรายยูไนเต็ด 2020"

ทีมแชมป์ไทยลีคล่าสุด “กว่างโซ้งมหาภัย” เปิดตัวชุดเหย้าปี 2020 ที่มาในธีม "Universe of talent"  เสื้อตัวแรกของสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020 ที่ผลิตในแบรนด์ของสโมสรเอง ต่อจาก Puma ในปี 2019 และจากนั้นก็เป็นทาง Grand sport ที่เข้ามามีส่วนสนับสนุน ในการผลิตเสื้อในช่วงหลังสถานการณ์โควิดเบาไปในรอบที่ 1 ซึ่งตัวนี้ที่สโมสรผลิตเอง ถือว่าทำได้สวยมากทั้งเนื้อผ้า และรายละเอียดต่างๆ เฟล็กทั้งตัว เฟล็กหนาแน่นดูคงทน โลโก้ทีมปักขอบ พร้อมด้วยสัญลักษณ์ดาวทองบนโลโก้ดูเด่นเป็นสง่ามากๆ

เรื่องที่น่าสนใจมากๆ ของเสื้อ เชียงรายยูไนเต็ด คือ ตรงโลโก้สโมสรถ้าพลิกดูด้านในจะมีเขียนว่า DUKE 611 หลายคนทราบแล้วว่าคืออะไร แต่บางคนที่ยังไม่ทราบ เรามารู้ไปพร้อมๆ กัน หลัง เชียงราย ขึ้นมาเล่นไทยลีกได้สำเร็จ ในปีที่ 2 ในเกมที่บุกเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน (เดือน6) ปี 2011บนลีกสูงสุด แฟนบอลของทีม เสียชีวิต จากอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทางไปเชียร์ทีม และ ดุ๊ค หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งทีมกันมาเสียชีวิตในครั้งนั้น และหลังจากนั้นเสื้อของทีมทุกชุด จะมีคำว่า DUKE 611 ไว้หลังโลโก้สโมสรมาตลอด ดุ๊ค คือชื่อของ ผู้จัดการทั่วไป หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง ส่วนเลข 611 คือวันและเดือนที่ประสบอุบัติเหตุ

เป็นเสื้อที่นักสะสมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

   

   

    

แอดต้น TWSPORT media Jersey Review

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้