รีวิว : เสื้อแข่งเหย้า ของ "ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซี 2020

Last updated: 24 พ.ค. 2563  |  3728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว : เสื้อแข่งเหย้า ของ "ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซี 2020

เสื้อแข่งตัวเหย้า ชลบุรี เอฟซี 2020

ก้าวสู่ปีที่ 10 ต่อเนื่อง ระหว่าง ไนกี้  กับ การเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันและผลิตภัณฑ์อื่น ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี
ในปีนี้ถือว่าสามารถออกแบบได้สวยงาม มีเทคโนโลยีสมันใหม่เข้ามาผสม การตัดเย็บปราณีต เป็นตัวที่น่าเก็บ น่าสะสมเช่นเคย




สำหรับชุดแข่งขันเหย้า ของ "ฉลามชล" ประจำฤดูกาลใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ผืนน้ำ และฉลาม" โดยผสานการออกแบบได้อย่างกลมกลืน และลงตัวเป็นอย่างมาก 

สำหรับชุดแข่งขันในบ้าน มีความดุดัน และเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีน้ำเงินที่เปี่ยมด้วยความหมายเชิงสัญลักษณ์ เปรียบเสมือนเป็นลักษณะตัวแทนของผู้เล่นทีมฉลามชลที่โดดเด่นด้วยความคล่องแคล่ว และความเกรี้ยวกราดยามลงสนาม สีน้ำเงินโทนใหม่นี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น จิตวิญญาณ และความอดทนของทีมฉลามชล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปักข้อความภาษาอังกฤษ “BITE ’TIL THE END.” ที่บริเวณชายเสื้อด้านล่างซ้าย เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจ และปลุกใจให้ผู้เล่นฉลามชลพกพาความมุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ในทุก ๆ สนาม 

ในส่วนของเทคโนโลยี และนวัตกรรมในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของทีมฉลามชล อัดแน่นไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่ เนื้อผ้า โพลีเอสเตอร์ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้ง และสบายตัวตลอด 90 นาทีในสนาม และทรงเสื้อเข้ารูปแบบ Performance Fit ที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง รวดเร็ว และว่องไว โดยมีแขนเสื้อไร้รอยตะเข็บบริเวณหัวไหล่เพื่อช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้ยังมีรายละเอียดของบริเวณตะเข็บด้านนอกคอเสื้อที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกปิดทับไว้ เพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวหนังกับรอยตะเข็บอีกด้วย รวมถึงดีไซน์ของรอยผ่าแบบไร้กระดุมที่คอเสื้อที่ให้ความรู้สึกสไตล์วินเทจได้อย่างมีเอกลักษณ์

เสื้อแข่งขัน ของสโมสรฟุตบอลชลบุรี ประจำฤดูกาล 2020 วางจำหน่ายในราคา 1,200 บาท จัดหาได้ที่ ที่ร้านชลบุรี เอฟซี สโตร์ และในระบบออนไลน์ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ครับ

    

    

    

 

admin : ton shutterwan
ขอบคุณ ข้อมูล ชลบุรีเอฟซี , sanook.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้