REVIEW: เสื้อแข่งเยือน วัดโบสถ์ ซิตี้ 2020

Last updated: 24 พ.ค. 2563  |  1671 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REVIEW: เสื้อแข่งเยือน วัดโบสถ์ ซิตี้ 2020

เสื้อแข่งเยือน วัดโบสถ์ ซิตี้ 2020

เสื้อแข่งตัวเยือน สีขาว/กรมท่า คอปก ของวัดโบสถ์ซิตี้ ปี 2020 ปีนี้ ปีนี้หนูนาจอมโหด ของ H2H Sport ยังคงประกอบด้วย 3 สี หลัก คือ ส้มเหย้า ขาวเยือน น้ำเงินชุดสาม แอดต้องขอรีวิวในส่วนของ ตัวเยือนสีขาวก่อน เพราะดูสวยเข้าตาแอดดี 

เริ่มกันที่ตัวเสื้อปีนี้รูปทรงค่อนข้างโอเค มาในแนวคอปก ลักษณะคอปกคอวี ไม่มีกระดุม กึ่งเรโทร เสื้อโทนขาวเทากรมท่า คอปกสีกรมท่า เนื้อผ้าปีนี้ต่างจากปี 2019 ตรงที่ใช้ผ้าไมโครหน้าเรียบ เป็นวัสดุในการพิมพ์ ในส่วนของตัวเสื้อยังคงเน้นเป็นงานพิมพ์ลายลงบนเนื้อผ้าด้วยเทคนิคซับลิเมชั่น แต่งานค่อนข่างเนี๊ยบในเรื่องของสี ลวดลาย และความคมชัดของงานพิมพ์

สปอนเซอร์ค่อนข้างแน่น การจัดวางลงตัว สีสันตัดกันสวยงาม ทั้งตัวเป็นงานพิมพ์ซับลิเมชั่น ยกเวันโลโก้ทีมเป็นงานอาร์มทอ อัดร้อน ส่วนของงานเย็บค่อนข้างดีตามแบบฉบับของ H2H Sport

ด้วยลักษณะของเนื้อผ้าไมโครเรียบที่มีความนุ่ม ลื่น ทำให้เวลาสวมใส่รู้สึกเบา สบายตัว ลวดลายของตัวเยือนยังคงลักษณะลายพิมพ์รูปโลโก้ คอนเซปหนูนาจอมโหดไว้ตรงกลางอก พร้อมลวดลายตัว V Victory แทรกด้านหน้า

สนนราคา น่าจับจองเป็นเจ้าของ ราคาน่ารัก น่าคบหา เปิดตัวอยู่ที่ 490 บาท ติดอาร์มไทยลีก เพิ่ม 100 บาท
สามารถสั่งซื้อได้ทางเพจเฟสบุ๊คสโมสร Watbost City ได้เลยจ้า


    

    

 

admin: ton shutterwan

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้