ริวิว: เสื้อเมืองทองยูไนเต็ด 2020 ชุดที่สาม สีเขียวมิ้นท์

Last updated: 24 พ.ค. 2563  |  3281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ริวิว: เสื้อเมืองทองยูไนเต็ด 2020 ชุดที่สาม สีเขียวมิ้นท์

เสื้อเมืองทองยูไนเต็ด 2020 ชุดที่สาม สีเขียวมิ้นท์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้ผลิตชุดแข่งมาใช้  "SHOOT" (ชู๊ต) แบรนด์น้องใหม่ภายใต้ความร่วมมือของสยามสปอร์ตฯ และบริษัท ทองไทยการทอ จำกัด บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเสื้อผ้ากีฬา ที่ผลิตชุดกีฬาให้แบรนด์ระดับโลกมากมาย โดยชุดเหย้ายังเป็นสีแดง ส่วนชุดเยือนสีขาว การออกแบบและผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซปต์ ECO PRO รักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม  เสื้อตัวนี้มีรายละเอียดแบบจริงจังกว่าที่จะออกมาเป็นเสื้อแข่งหนึ่งตัว ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บที่ใช้ความประณีตสูงหรือองค์ประกอบหลักๆ ที่พึงจะมี ในปีนี้ เมืองทอง เน้นย้ำถึงความสำคัญของการใช้วัสดุรีไซเคิลเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มเข้ามา ทำให้เราใส่ใจถึงการอยู่ร่วมกันใบโลกใบนี้

เสื้อสีพาสเทลสดใส ด้านหน้าผลิตด้วยผ้าหน้าเรียบสีเขียวมินท์ ด้านหลังใช้ผ้าอีกชนิดมาตัดเย็บ แขนตัดเย็บแบบมีลูกเล่นลาโรยบ่า ตัดด้วยสีกรมท่าจากเฟล็ก PU ทั้งตัว โลโก้สโมสรแบบทอ ปักขอบด้วยเส้นด้ายสีแดง ลงตัวยิ่งนัก แอดแอบชอบลูกเล่นรูระบายอากาศข้างลำดัว ที่นำผ้าตามข่ายสีกรมท่า มาตัดเย็บแบบกึ่งปิดทับ และนำผ้าตาข่ายตัวเดียวกันไปตัดต่อในส่วนขลิบปลายแขนเสื้อ ดูดียิ่งขึ้น

โดยช่วงเปิดตัวจำหน่ายในราคาตัวละ 990 บาท แต่หลังจากมีภาวะคุกคามของ Covid-19 ราคาถูกปรับลดลงมาเหลือ เพียง 790 บาท เพื่อช่วยเหลือสังคม มั่นใจได้เลยว่า เงินที่ควักออกจากกระเป๋าสตางค์ นอกจากจะได้เสื้อที่สวมใส่สบายตัว คุณยังถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ทั้งจากสถานะการณ์ Covid-19 การแข่งขันต้องถูกพักลงชั่วคราว ทางสโมสรฯ เห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะได้ช่วยเหลือสังคมเราต้องร่วมกันต่อสู้กับสภาวะวิกฤตนี้ ทุกยอดสั่งซื้อทุกๆ 1 ตัว ทางสโมสรฯ จะร่วมบริจาคสมทบกองทุนและให้กับโรงพยาบาล เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่จำเป็นในการต่อสู้กับโควิด 19 

สามารถซื้อหาได้ที่เฟสบุคสโมสร หรือที่ SCG Muangthongshop ได้เลย

มาดูรายละเอียดกันเลยครับ

Ton Shutterwan: Review

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้