สระบุรียูไนเต็ด เนรมิตสนามซ้อมแห่งใหม่ ช่วงพักหนีโควิด-19

Last updated: 5 พ.ค. 2563  |  7896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สระบุรียูไนเต็ด เนรมิตสนามซ้อมแห่งใหม่ ช่วงพักหนีโควิด-19

สระบุรียูไนเต็ด เนรมิตสนามซ้อมแห่งใหม่ ช่วงพักหนีโควิด-19


จากการเปิดเผยของ ร.ต.ท.เอกชัย บุญเพ็ง รองประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ด ว่า ปัจจุบันทางสโมสรได้ทำ MOU กับทางโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา ต.งิ้วงาม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เพื่อเป็นการวางรากฐานสโมสรให้แข็งแรง เตรียมพร้อมสู่การขยับเล่นในลีกที่สูงขึ้น และได้วางรากฐานตั้งแต่อคาเดมีชุดเล็ก U-10 ไปจนถึงชุด U-18  ซึ่งปัจจุบันได้ทาง ริวัลโด้เมืองไทย หรือ โค้ชกั๊ก มานิตย์ น้อยเวท พร้อมทีมงาน เข้ามาดูแลอคาเดมี พร้อมกับทาง โค้ชเรก อดิเรก พันธ์ไพโรจน์ ที่ดูแลอยู่ก่อนหน้า 

อีกทั้งในช่วงพักเบรคหนีวิกฤติไวรัสโควิด-19 ทางสโมสรได้ทำการปรับปรุงสนามฟุตบอลโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา ให้มีขนาด 105 X 68 เมตร ปรับพื้นที่สนามให้มีความเรียบ และลงหญ้าพาสทาลั่ม พร้อมสร้างระบบไฟส่องสว่างเป็น LED ทั้งหมด ปรับทุกอย่างให้ได้มาตรฐาน มีกำหนดแล้วเสร็จใน 45-60 วัน ซึ่งตอนนี้มีความคืบหน้าไปมาก เหลือเพียงขั้นตอนการปูหญ้าที่สั่งไว้แล้ว สร้างระบบไฟส่องสว่าง และเก็บรายละเอียดงาน โดยใช้งปประมาณทั้งสิ้นคร่าวๆ ประมาณ 6 แสนกว่าบาท ซึ่งเป็นงปส่วนตัวของ ร.ต.ท.เอกชัย บุญเพ็ง คาดว่าสนามฝึกซ้อมแห่งนี้เมื่อแล้วเสร็จจะมีความสวยงาม มีมาตรฐาน ไม่แพ้สนามซ้อมอื่นๆ ในไทยลีกแน่นอน 

โดยกำหนดแล้วเสร็จ จะเปิดใช้ประมาณหลังช่วงจบวิกฤติโควิด 19 นี้ ซึ่งทางหมวดเอก ได้กล่าวกับทางทีมงาน TWSPORT media ว่าในช่วงเปิดสนามจะมีการจัดฟุตบอล FA รายการใหญ่ เพื่อให้เยาวชนสระบุรีได้มีส่วนร่วม  ทั้งนี้สนามแห่งนี้จะเป็นสนามฝึกซ้อมของอคาเดมีชุดเล็ก ยันทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยอคาเดมีจะมีที่พักที่โรงเรียนตามที่ทำ MOU ไว้ 

    

    

    

    

    

ร.ต.ท.เอกชัย บุญเพ็ง รองประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ด

TWSPORT media

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้