Sport news

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงสนับสนุนทีมฟุตบอล โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค สระบุรี พร้อมการเปิดตัวชุดแข่ง และชุดฝึกซ้อม ประจำปีการศึกษา 2567

การท่าเรือ เอฟ.ซี. ภายใต้การบริหารของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

ผลงานในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มก็ผลงานโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามอง เล่นดี ได้รับชัยชนะทั้งสองนัด และเป็นแชมป์กลุ่มย่อย และจะลงแข่งในรอบตัดเชือกกับ ปากช่องเอสซีเค ในวันเสาร์ ที่ 14 พค 65 นี้ เวลา 13.00 น. ณ สนามใจฟ้าสเตเดียม

ท่านเจ้าคุณ พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี และศูนย์ฝึกกีฬาใจฟ้า อคาเดมี่ ร่วมสนับสนุนพัฒนา สโมสร Lopburi United

ลพบุรียูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ TA โซนตะวันตก จับมือ TWSPORT พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสโมสร

รตท.เอกชัย บุญเพ็ง คนกีฬา แห่งสระบุรี ประธานสโมสรโคกกระท้อนซิตี้ และรองประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ด ผุดไอเดียจัดฟุตบอลเงินสามแสนต้านยาเสพติด ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

โรงเรียนเทศบาลสาม วัดสหมิตรมงคลตั้งตรงจิตร 6 จากอำเภอหนองแค สระบุรี หรืิอ เส้าหลินซอคเกอร์สระบุรี คว้าแชมป์ฟุตซอลนักเรียนคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี มาครอง ได้อย่างยิ่งใหญ่

โค้ชโจ "ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น" เฮดโค้ช นครราชสีมามาสด้าเอฟซี ขอโฟกัสกับ 3 เกมส์นี้มากๆ เราจะต้องเก็บแต้มไห้ดีที่สุด หลังจากนั้นเราก็มาดูว่าทีมอื่นเขาเป็นยังไงและเราจะต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนไห้เราได้ผลการแข็งขันที่ดีขึ้น

เปิดรับสมัคร ผู้เข้าอบรมผู้ฝึกสอน หลักสูตร AFC 'C' Coaching Certificate Course จำนวน 24 คน ที่จะจัดขึ้นที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 8 - 23 มีนาคม 2564

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์ขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี ณ โรงเรียนเทพศิรินทร์ขอนแก่น

สรุปผลการแข่งขันซ้ายดับวิญญาณ สระบุรียูไนเต็ด ยูธคัพ 2

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส “ยานนิค โบลี” ร่วมทีมประเดิมไทยลีก ช่วงเลคสอง และพร้อมลงเล่นพบ สมุทรปราการซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

ในแต่ละฤดูกาล การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ อยู่ตลอด เพื่อให้การแข่งขันนั้นมีมาตรฐาน และมีคุณภาพมากที่สุด

ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านทั้งความสุขและความทุกข์ ดีใจและเสียใจ หัวเราะและร้องไห้

ว่างไม่นาน ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสระบุรียูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อย

ผลการแข่งขันฟุตบอล วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563

แฟนบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ทัพ “สิงห์เจ้าท่า”

การแข่งขันฟุตบอลภายใต้โครงการ "เทพเป็นหนึ่ง"

เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าปรับ รวมทั้งส่งกำลังใจให้สโมสรและ “มาดามแป้ง”

มาดามแป้ง วอนสมาคมฟุตบอลนำเงิน 16 ล้าน สนับสนุน T3 ได้ทีมละ 2.22 แสนบาท

สระบุรียูไนเต็ด มุ่งมั่นสร้างสรรค์เยาวชน ให้มีเส้นทางฟุตบอลสู่อาชีพ ผลักดันเยาวชนในอคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อีก 3 ราย

จบเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พ่าย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เลสเตอร์ มี 62 คะแนนจาก 38 นัด จบอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน จะได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้าต่อไป ในขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ ยิงไป 23 ประตู คว้ารางวัลดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก

ดร.บุญส่ง เกิดหลำ ประธานสโมสรสระบุรียูไนเต็ด ร่วมสื่อมวลชนเปิดสนามซ้อมโคกกระท้อนสเตเดียม และลงนาม MOU กับ โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา พร้อมจัดฟุตบอลกระชับมิตร วีไอพีสระบุรียูไนเต็ดร่วมกับชมรมพระเครื่องสระบุรี พบกับ ทีมรวมวีไอพีสยามสปอร์ต

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางฟุตบอล (MOU) ระหว่างโรงเรียนเทพศิรินทร์ กับ โรงเรียนเทพศิรินทร์คุแพ และ โรงเรียนเทพศิรินทร์ขอนแก่น

สต๊าฟ และนักเตะ ปราจีนบุรี ซิตี้ นำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อแข่งขัน และของที่ระลึก มาซื้อหญ้าและทราย เพื่อปรับปรุงสนามแข่งขัน สนามแห่งนี้ อาจไม่ใช่สนามที่สวยที่สุด หรือดีที่สุด แต่ทุกตารางเมตรของสนามแห่งนี้จะมีคุณค่าที่สุด ทุกครั้งที่เราอยู่ในสนาม!!!

SCG เมืองทอง เตรียมปล่อยตัว ตังค์ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย และ กัปตันทีม ออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ไปร่วมทัพ เดอะ แรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เตรียมเข้าไปเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ดุสิต เฉลิมแสน คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันในสัปดาห์หน้า

การท่าเรือเดินทัพต่อเนื่อง ล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ บรรลุข้อตกลงคว้า เก่ง อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกโตโยต้า ไทยลีก มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา อนุมัติงบประมาณเยียวยากลุ่มกีฬาอาชีพ และกีฬาเป็นเลิศ โดยจะเริ่มจ่ายเงินในเดือนมิถุนายนนี้ สมาคม สโมสร จะช่วยเหลือสมาคมละ 500,000 บาท และในส่วนของนักกีฬาจะได้รับคนละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งหลังจากนี้ถ้ายังไม่มีการแข่งขันหลังจาก 3 เดือน ก็ต้องรอนโยบายจากรัฐบาลต่อไปว่าจะมีการเยียวยาเพิ่มเติมหรือไม่

เป็นรายการฟุตบอลเน้นคุณภาพ เน้นร่วมสนุก ร่วมออกกำลังกาย รับทีมที่มีความพร้อม 8 ทีม แข่งแบบเปิดโอเพ่น ไม่จำกัดอายุ และไม่จำกัดสถานะภาพนักฟุตบอลไทยลีก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้