เส้าหลินสระบุรี โรงเรียนเทศบาลสาม วัดสหมิตรมงคลตั้งตรงจิตร 6 คว้าแชมป์ฟุตซอลนักเรียนคัพ ครั้งที่ 15

Last updated: 4 มี.ค. 2564  |  1840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เส้าหลินสระบุรี โรงเรียนเทศบาลสาม วัดสหมิตรมงคลตั้งตรงจิตร 6 คว้าแชมป์ฟุตซอลนักเรียนคัพ ครั้งที่ 15

เส้าหลินซอคเกอร์สระบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี มาครอง ได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะภูธรสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต



เอสแบค-นอร์ทกรุงเทพ ฟุตซอลนักเรียนคัพ ครั้งที่ 15 โรงเรียนเทศบาลสามวัดสหมิตรมงคลตั้งตรงจิตร 6 จากอำเภอหนองแค สระบุรี เอาชนะ สิงห์เอกมัยปทุมคงคา ทีมจากสระบุรีโชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะปทุมคงคาไปได้ 2-1 จากผลงานของ ภูมิ ยุทธภูมิ ปะการะนัง และคู่แฝด บอล นรากร นภัทร ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในรุ่น 13 ปีด้วย ส่งผลให้คว้าแชมป์เป็นสมัยแรกแรกเป็นทีมจากภูธรเพียงทีมเดียวที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ คว้าถ้วยพระราชทานพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ มาครองได้สำเร็จ



ความสำเร็จในคนนี้เกิดจากการสร้างทีมของ โค้ชคำรญ ขอจรกลาง ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมผู้สอนนักเรียนรุ่น 13 ปี ที่อาศัยพื้นฐานการสร้างทีมด้วยความกตัญญู ความมีวินัย และสามัคคี เห็นได้จากการตัดทรงผมสกินเฮดทั้งทีม เพื่อให้นักเตะมุ่งสมาธิกับกีฬาและการศึกษาอย่างเหมาะสม โดยมีการซ้อมเฉลี่ยวันละ 5 ชั่วโมง และพักเพียงหนึ่งวันต่อสัปดาห์เท่านั้น และห้ามใช้โทรศัพท์มือถือส่วนตัวระหว่างกินนอน และใช้ชีวิตในโรงเรียน

ซึ่งโรงเรียนเทศบาลสาม วัดสหมิตรมงคลตั้งตรงจิตร 6 สระบุรี เปรียบเสมือนอคาเดมี่รุ่นอายุ 11 ถึง 14 ปีของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ที่มีอาจารย์สกล ดูแลอยู่



ขอบคุณภาพจาก Lek Futsal Thai - เล็ก ฟุตซอลไทย
#twsportmedia cheer

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้