ลพบุรียูไนเต็ด จับมือ TWSPORT พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสโมสร

Last updated: 27 เม.ย 2564  |  1963 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลพบุรียูไนเต็ด จับมือ TWSPORT พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสโมสร



ลพบุรียูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ TA โซนตะวันตก จับมือ TWSPORT ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ ร่วมคุยรายละเอียดการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสโมสร 

ทางสโมสรลพบุรียูไนเต็ด นำโดย คุณไพฑูรย์ เทียบมา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และคณะทีมบริหารของสโมสร ร่วมคุยรายละเอียดเรื่องของคอนเซ็ปผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยยึดแนวทางด้านการพัฒนาแบรนด์สโมสรเป็นแบรนด์สโมสรของจังหวัด โดยคอนเซปต่างๆ ยึดในส่วนของด้านเทรนด์แฟชั่นเข้ามาช่วยดึงดูดแฟนบอลรุ่นใหม เป็นชุดแข่ง ชุดซ้อมที่ใส่ได้ในทุกๆโอกาส เดิมทีมีฐานแฟนบอลเดิมอยู่แล้ว และทางด้านอคาเดมีที่มีอยู่แล้วด้วย ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะเห็นแบบชุดแข่ง ชุดซ้อม ชุดลำลองต่างๆ ที่จะใช้ในการแข่งขัน TA 2021 ที่จะเปิดฉากขึ้นหลังสถาณการณ์โควิด 19 ผ่อนคลายลง



โดยทางไพฑูรย์ เทียบมา และทีมงาน ฝากทางฝั่งแฟนบอลช่วยสนับสนุน และติดตามเชียร์ให้กำลังใจทีม ลพบุรียูไนเต็ด ในศึก TA ปีนี้ด้วย ซึ่งในส่วนของทีม ตอนนี้มีการนัดซ้อมเป็นครั้งคราว เนื่องจากหลีกเลี่ยงภาวะติดต่อจากโควิด19 และล่าสุดได้ทาง เจ้าอ๋อ ศักดา เจิมดี อดีตทีมชาติไทยรุ่นตำนาน อีกคน เข้ามาช่วยลงคุมทัพอีกแรง ซึ่งแน่นอนว่า ครั้งนี้ชาวลพบุรีได้เห็นฝีเท้า เจ้าอ๋อ อีกครั้งแน่นอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้