สระบุรียูไนเต็ด ผลักดันเยาวชนในอคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อีก 3 ราย

Last updated: 20 ส.ค. 2563  |  3067 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สระบุรียูไนเต็ด ผลักดันเยาวชนในอคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อีก 3 ราย

สระบุรียูไนเต็ด มุ่งมั่นสร้างสรรค์เยาวชน ให้มีเส้นทางฟุตบอลสู่อาชีพ
ผลักดันเยาวชนในอคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อีก 3 ราย

โดยนักเตะเยาวชน ฝีเท้าดีที่ถูกปลุกปั้นจากทีมงานในอคาเดมีรุ่น U-18 ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ จำนวน 3 ราย ได้แก่ ภูริวัฒน์ ทองรักษ์ อายุ 17 ปี, พงษ์ภัค ด่างเหลา อายุ 18 ปี และ ยศธร ศรีจำปา อายุ 17 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ สระบุรียูไนเต็ด ได้ลงนามเซนต์สัญญา กับ ณัฐพล เชื้อกูล นักเตะเยาวชน ในอคาเดมี U-18 ที่มีความสามารถ ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เพื่อเล่นในไทยลีก T3 ก่อนหน้าแล้ว 

จากนโยบายหลักสโมสรสระบุรียูไนเต็ด ผลักดันเยาวชนในอคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ทำให้ปัจจุบันนับว่าสระบุรียูไนเต็ดเป็นอีกสโมสร ที่มีนักเตะเยาวชนอายุ 17-19 ปี อยู่ในทีมชุดใหญ่ ถึง 5 ราย

โดยมีทาง เจ้าเจอร์ราด ทิวากร วงศ์เทียน หมายเลข 50 ที่โลดแล่น กับทีมชุดใหญ่ มาก่อนแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา และโชว์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยม น่าจับตา ในปีนี้มาคอยจับตาดูนักเตะเยาวชน 4 รายนี้ กันต่อ เราอาจจะได้เห็น ไอ้หนูมหัศจรรย์คนต่อไปของ สระบุรียูไนเต็ด ก็เป็นได้

โดยปัจจุบัน สโมสรสระบุรียูไนเต็ด ได้ร่วมพันธะสัญญา MOU กับทาง โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี เพื่อสร้างเป็นแหล่งปลุกปั้นนักฟุตบอลฝีเท้าดีสู่วงการฟุตบอลไทย ทั้งนี้ยังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายราย ที่ทางสโมสรเตรียมผลักดันให้เล่นในลีกอาชีพต่อไป


TWSPORTmedia 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้