สร้างเด็กสร้างกีฬา : ทางโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา และสโมสรสระบุรียูไนเต็ด เปิดคัดนักฟุตบอลช้างเผือก จากทั่วประเทศ

Last updated: 5 พ.ค. 2563  |  7222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างเด็กสร้างกีฬา : ทางโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา และสโมสรสระบุรียูไนเต็ด เปิดคัดนักฟุตบอลช้างเผือก จากทั่วประเทศ

สร้างเด็กสร้างกีฬา

 




ทางโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา และสโมสรสระบุรียูไนเต็ด จะเปิดคัดนักกีฬาฟุตบอลช้างเผือก จากทั่วประเทศ เด็กที่เกิด พ.ศ.2548-2549 จะเปิดคัดในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 6-7 มิถุนายน ที่สนามโรงเรียนโคกกระท้อน

และสโมสรสระบุรียูไนเต็ดจะเปิดคัด นักฟุตบอลที่เกิด พ.ศ.2546-2547 ใน วันเสา-ร์อาทิตย์ ที่ 13-14 มิถุนายน ที่สนามโรงเรียนโคกกระท้อนเช่นกัน

นักฟุตบอลทั้งหมดที่ได้รับการคัดเลือกทั้งจากทางโรงเรียนคัดเลือก และสโมสรสระบุรียูไนเต็ดคัดเลือก จะต้องเข้ามาเรียนที่โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา แบบกินนอนที่โรงเรียน ตามสายวิชาที่ตนเลือก และจะมีสิทธิพิเศษ เรียนฟรี มีชุดนักเรียน ชุดลูกเสือให้ฟรี ที่พักฟรี มีอาหารให้ฟรีครบ 3 มื้อ มีทีมสต๊าฟโค้ช ของสโมสรมาทำการสอน และดูแลอย่างใกล้ชิด และทุกคนทั้งหมดที่ถูกคัดเลือก จะใด้เข้าทำการแข่งขันในรายการใหญ่ๆ ของระดับประเทศ และระดับสโมสร

หากคัดติดสโมสรจะเป็นฝ่ายจัดการค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนให้ทั้งหมด มีอาหาร 3 มื้อ มีที่พักฟรี



และหากคนไหนมีฝีเท้าดี และมีวินัยดี จะถูกผลักดันให้ขึ้นไปเล่นในลีก ที่ทางสโมสรสระบุรียูไนเต็ดเล่นอยู่ และมีเงินเดือนตามตกลงกับสโมสร

การฝึกซ้อมจะมีทั้งเช้าและเย็นทุกวัน แต่หากสามารถไปกลับได้ ไม่เป็นอุปสรรคในการซ้อมก็สามารถไปกลับได้ ซึ่งอาจจะให้ผู้ปกครองช่วยบางส่วนบ้างเล็กน้อย                 

ทางโรงเรียนโคกกระท้อนจะทำการเปิดรับเด็ก ม.1 ที่มีความสนใจกีฬาฟุตบอล 1 ห้อง เน้นเรื่องฟุตบอล จะมีชั่วโมงพิเศษสอนเบสิคฟุตบอลเบื้องต้น จนถึงเทคนิคต่างๆ ที่จะก้าวเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป

การเรียนการสอนก็มีสายวิชาปกติเหมือนเด็กทั่วไป แต่จะมีทีมโค้ชจากสโมสรสระบุรียูไนเต็ด มาทำการสอนและทำการฝึกซ้อมให้แก่ห้องกีฬาห้องนี้เป็นกรณีพิเศษ  เน้นเรียนไป-กลับ แต่หากจะสมัครใจกินนอนที่โรงเรียน และร่วมฝึกซ้อมกับชุดที่คัดตัวมา สามารถพูดคุยกันเป็นกรณีพิเศษ ถ้าฝีเท้าพัฒนาก็จะผลักดันให้ไปอยู่ในชุดเยาวชนของสโมสร

ส่วนค่าเรียน ค่าเทอม จ่ายปกติเหมือนนักเรียนทั่วไป อาจจะมีบางส่วนที่ให้ผู้ปกครองช่วยบ้างเล็กน้อยเรื่องการฝึกซ้อม

ติดต่อสอบถาม
โค้ช อดิเรก พันธ์ไพโรจน์ โทร. 096-647-8936           


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้