สระบุรียูไนเต็ด หานักเตะที่เคยผ่านไทยลีก T1 และ T2 ร่วมทีม

Last updated: 5 พ.ค. 2563  |  3435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สระบุรียูไนเต็ด หานักเตะที่เคยผ่านไทยลีก T1 และ T2 ร่วมทีม

สระบุรียูไนเต็ด ประกาศหานักเตะ ทั้งต่างชาติและนักเตะไทยที่เคยผ่านไทยลีก T1 และ T2

สระบุรียูไนเต็ด ทีมไทยลีก T3 โซนตะวันตก เตรียมทีมรับ Omsin National league ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน 63 นี้ พร้อมทั้ง ร.ต.ท.เอกชัย บุญเพ็ง รองประธานสโมสร ประกาศหานักเตะ ทั้งนักเตะต่างชาติ และนักเตะไทยที่เคยผ่านการเล่น ไทยลีก T1 และ T2 มา โดยหมวดเอก กล่าวว่า

" ทั้งนักเตะต่างชาติ และนักเตะไทยที่เคยผ่านการเล่น ไทยลีก T1 และ T2 มา หากมีความสนใจร่วมทีมกับสโมสรสระบุรียูไนเต็ด เมื่อเปิดรับทดสอบฝีเท้าท่านสามารถหิ้วรองเท้าเข้ามาคัดตัวได้เลย ส่วนเงินเดือนค่าเหนื่อย มาคุยกันภายหลังตามตกลง  ส่วนวันเวลาเปิดทดสอบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง รายละเอียดต่างๆ สามารถติดต่อสอบถาม หรือพูดคุยได้ล่วงหน้าเลยที่ เบอร์ติดต่อ 094-947-8929 "

ติดต่อ สอบถาม พูดคุยในรายละเอียดไว้เบื้องต้นได้ตามเบอร์ติดต่อข้างต้น ซึ่ง ปีนี้ต้องยอมรับว่า สระบุรียูไนเต็ดเป็นอีกทีมที่น่าจับตามองใน T3 โซนตะวันตก และตั้งเป้าไว้ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล คือการเลื่อนชั้นในระดับที่สูงขึ้นภายในปีนี้ อีกทั้งมีการลงทุนสร้างสนามซ้อมโคกกระท้อนสเตเดียม ซึ่งตอนนี้มีความคืบหน้าไป 80% แล้ว 



TWSPORT Media

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้